Waptrick Game, Waptrick game the thao mien phi - Waptrick.com


Giải Đấu Sinh Tử - Game Tựa Rồng Đen


 



Thuộc dòng game nhập vai đậm chất đối kháng, "Giải đấu sinh tử" là trò chơi hành động có võ thuật đặc sắc. Người chơi sẽ được đóng vai là những võ sĩ trên đấu trường cùng nhiều tuyệt kĩ võ thuật đỉnh cao.


"Giải đấu sinh tử" nói về một giải đấu võ thuật lấy bối cảnh vào năm 3000 - thời điểm người Trái đất đã tìm ra những hành tinh có sự sống khác trong giải thiên hà. Tuy nhiên, thiên hà bấy giờ không hề yên bình, những thế lực tranh giành quyền lực gây ra đại chiến hành tinh. Sau nhiều năm tranh đấu, các hành tinh quyết định tổ chức một giải đấu để phân thắng bại. Mỗi hành tinh sẽ cử ra một đại diện ưu tú nhất để tham gia giải đấu này.


Trò chơi đối kháng tái hiện những trận chiến sống còn. Tại đây, võ đài chỉ tồn tại một đấu sĩ mạnh nhất. Nếu bạn là người đam mê những trò chơi đối kháng trên hệ máy console đình đám như : Mortal Kombat, Streetfighter, Real Steel thì “Giải đấu sinh tử” là một trò chơi không thể bỏ qua.


Tham gia "Giải đấu sinh tử", người chơi sẽ lựa chọn đấu sĩ mà mình yêu thích sau đó chọn tham gia giải đấu ở các mức độ Dễ, Trung Bình, Khó. Người chơi đấu lần lượt với các đấu sĩ khác, mỗi đấu sĩ với những kĩ năng chiến đấu vô cùng lợi hại sẽ là một thử thách khó khăn cho người chơi.


Người chơi phải linh hoạt sử dụng các phím điều khiển quen thuộc như trên hệ máy điện tử 4 nút huyền thoại để sử dụng skill, đánh combo, bắn chưởng, …. để hạ gục đối thủ. Cuối mỗi ván chơi sẽ có 1 chế độ cho người chơi chọn Fitality để đưa ra những skill kết thúc đối thủ vô cùng hoàng tráng.


Bạn đã sẵn sàng tham gia cùng giải đấu xuyên thế kỷ chưa? Tải ngay "Giải đấu sinh tử" và trở thành quán quân nhé!


Tìm Waptrick Game trên google :

Waptrick game, Waptrick, Waptrick mien phi, waptrick game the thao, waptrick game dua xe, waptrick game cho dien thoai,Waptrick game android, Waptrick game java, Waptrick game hay - Waptrick.com